Giới thiệu HKT

Công ty CP Tư vấn Quan trị HKT là đơn vị tư vấn quản lý và giải pháp phần mềm quản lý tổng thể ERP hoàn toàn do người việt xây dựng và triển khai cho doanh nghiệp Việt. Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là đưa tri thức khoa học hiện đại và ứng dụng công nghệ phần mềm 4.0 vào áp dụng thực tế.

Sứ mệnh và phương châm hoạt động

Trên nền tảng áp dụng tri thức hiện đại và thực tế, sứ mệnh của HKT là trở thành một tổ chức tư vấn quản lý và chuyển giao ứng dụng CNTT vào quản lý doanh nghiệp. Phương châm hoạt động của chúng tôi là:

Học thức – Kinh nghiệm – Thành công

Mục tiêu dài hạn

HKT xác định và xây dựng mục tiêu chiến lược của mình theo các định hướng sau:

  • Trở thành một tổ chức tư vấn quản lý hàng đầu tại Việt Nam.
  • Trở thành một công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ERP cho các tổ chức/doanh nghiệp.
  • Xây dựng hệ thống organizational networks phục vụ việc trao đổi, học hỏi kinh nghiệm cũng như tìm kiếm đối tác kinh doanh giữa các tổ chức/doanh nghiệp thành viên.
  • Trở thành một kênh thông tin hiệu quả hỗ trợ và định hướng học tập, việc làm và nghiên cứu cho các sinh viên ĐH, Master, Nghiên cứu sinh và các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước.
Tìm hiểu thêm về HKT

Lĩnh vực kinh doanh

TƯ VẤN QUẢN LÝ

Hoạt động tư vấn doanh nghiệp tập trung vào triển khai thực nghiệm các mô hình quản lý hiện đại, hiệu quả cao, linh động và phù hợp với mỗi điều kiện, hoàn cảnh cụ thể mỗi tổ chức doanh nghiệp, trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý.

GIẢI PHÁP PHẦN MỀM ERP VÀ GIA CÔNG PHẦN MỀM

HKT cung cấp giải pháp Phần mềm quản lý ERP 4.0 quản lý hiệu quả tổng thể hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, nhằm triển khai tối ưu và chuyên nghiệp các nội dung tư vấn nêu trên.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ SẢN XUẤT KINH DOANH, BẢO TRÌ

Quý khách yên tâm tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh trọng tâm của mình, mọi hoạt động hành chính, kế toán, bảo hành, bảo trì, hỗ trợ khác sẽ do HKT đảm nhiệm.

TƯ VẤN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

HKT cam kết cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ tư vấn nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp, chất lượng về các chuyên ngành kinh tế và xã hội theo chuẩn Việt Nam, Hoa Kỳ, Châu Âu với 3 ngôn ngữ chính là tiếng Việt, Anh, Pháp.

DỊCH THUẬT CHẤT LƯỢNG CAO

HKT Consultant tự hào là nơi cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Anh, tiếng Pháp, đặc biệt về các tài liệu về kinh tế – xã hội có chất lượng.

Liên hệ để nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí

HOTLINE

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là đưa tri thức hiện đại vào áp dụng thực tế, một cách phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của mỗi cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức Việt trong bối cảnh hiện tại.

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI VỚI SỐ ĐIỆN THOẠI DƯỚI ĐÂY:


0904.894.728